Thông báo về việc chuyển đổi hệ thống Học tập trực tuyến LMS

Super Admin

Các bạn học viên thân mến,

Với mục tiêu không ngừng cải thiện, chú trọng đầu tư cho công nghệ và tối ưu hoá trải nghiệm học viên. Thời gian qua, UB Academy đã triển khai xây dựng hệ thống quản lý học tập trực tuyến (LMS) mới. 

Hiện tại, hệ thống LMS mới đang được chạy thử nghiệm tại địa chỉ lms.ub.net. Đây là hệ thống độc lập hoàn toàn với hệ thống cũ (đang chạy tại địa chỉ chính ub.net).

Để không gián đoạn học tập của học viên, UB Academy xin thông báo như sau:

  1. Hệ thống LMS mới (tại lms.ub.net) sẽ được thử nghiệm độc lập và song song với hệ thống cũ (tại ub.net). Điều đó có nghĩa là, đối với học viên cũ - những bạn đã có tài khoản trên UB.NET thì vẫn tiếp tục dùng tài khoản này để học tập bình thường cho đến khi hết hạn khoá học. Trường hợp học viên đăng ký thêm tài khoản trên hệ thống mới thì học viên sẽ có 02 tài khoản riêng biệt (1 tài khoản trên hệ thống cũ và 1 tài khoản trên hệ thống mới)
  2. Đối với các bạn học viên mới đăng ký học sau khi có thông báo này thì sẽ được học tập trực tiếp trên hệ thống LMS mới (tại lms.ub.net).
  3. UB Academy có trách nhiệm duy trì hệ thống đảm bảo mọi quyền lợi học tập của học viên.

Để việc trải nghiệm hệ thống mới dễ dàng hơn, các bạn vui lòng tham khảo Hướng dẫn học tập trên LMS (mới) tại đây.

Trong thời gian chuyển đổi, hệ thống mới có thể có phát sinh những tính năng cần điều chỉnh. Vì vậy, khi gặp bất kỳ một lỗi hay sự bất tiện nào trong quá trình học tập, thao tác, UB Academy rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến từ tất cả học viên. Để phản hồi ý kiến, các bạn vui lòng inbox trực tiếp cho Tư vấn viên đã hỗ trợ đăng ký khoá học hoặc qua kênh Zalo chính thức của UB Academy tại đây.


Bài viết liên quan